Tuyển dụng thư ký Thừa phát lại

Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô thông báo tin tuyển dụng thư ký Thừa phát lại tại Hà Nội – Văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng.

Văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng tuyển dụng nhân viên:

1/ Chức danh: Thư ký Thừa phát lại

2/ Hình thức làm việc: Theo quy chế hoạt động của Văn phòng

3/ Địa điểm làm việc: Hà Nội

4/ Số lượng cần tuyển: 07

5/ Mức thu nhập: 5.000.000 – 7.000.000/tháng hoặc thỏa thuận cụ thể theo từng công việc.

6/ Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Thừa phát lại Văn phòng thực hiện 4 công việc của Thừa phát lại theo quy định Pháp luật.
  • Văn thư lưu trữ.
  • Kế toán doanh nghiệp.
  • Các công việc chuyên môn của Văn phòng Thừa phát lại theo quy định của pháp luật.

7/ Quyền lợi được hưởng:

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được huấn luyện và đào tạo bài bản để phát triển nghề nghiệp lâu dài, được nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Lương cơ bản, thưởng theo năng lực.
  • Chế độ du lịch/tham quan, nghỉ mát…
  • Có chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác theo quy định pháp luật.

8/ Yêu cầu:

  • Nam – nữ tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Văn thư, Kế toán.
  • Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Giao tiếp tốt, gây thiện cảm được cho khách hàng.

9/ Hồ sơ gồm:

  1. Đơn xin việc
  2. Sơ yếu lý lịch
  3. Bản sao CMND, Hộ khẩu, Bằng cấp có liên quan
  4. Giấy khám sức khỏe
  5. Giấy xác nhận không tiền án, tiền sự
  6. Ảnh 4×6

10/ Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức.

  • Liên hệ theo số điện thoại: 043.9992866 – 0904020352
  • Website: www.thuaphatlaihaibatrung.com
  • Địa chỉ: Số 3 – A11 Khu Đầm Trấu – phường Bạch Đằng – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

Trên đây là thông tin tuyển dụng thư ký Thừa phát lại. Các em sinh viên có thể tham khảo thêm thông tin tuyển dụng tại trang thông tin tuyển dụng. Thông tin về các khóa học khác có thể xem tại trang tin tuyển sinh Học Trung cấp!

Leave a Reply